หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Build Guide Taliyah mùa 10 2020: lối chơi, bảng ngọc tái tổ thích hợp, full bộ

Để phát huy sức khỏe tối đa từ các chiêu thức của Taliyah, vị tướng đc mệnh danh là “Phù thủy đá” thì những bạn cần phải có cho bản thân mình một năng lực tuyệt đỉnh cùng lối chơi đặc biệt quan trọng, trang bị bảng Ngọc đầy đủ và bí kíp chế ngự đầy chuyên nghiệp. Để giúp cho bạn leo rank, lên TOP nhanh chóng thì game thủ vị pháp môn sư này có vẻ tìm hiểu thêm qua những bảng ngọc giúp đỡ dành riêng cho Taliyah ngay bên dưới cùng các cách chơi Taliyah cực đình mùa 10 chỉ trong bài viết sau đây nhé.

Bí kíp lên đồ Taliyah

Phương thức lên đồ Taliyah đi Rừng, đấy là bộ trang bị của Taliyah đi Rừng đầy đủ AP chuẩn với mạnh nhất gồm: Phù phép thần vọng với Quỷ thư Morello và đồng hồ mèo cùng Trượng hư vô cộng nón phù thủy Rabadon. tình huống team địch thủ có nhiều cảm giác khống chế mạnh: Dây chuyền chữ thập được xem là món trang bị rất kết quả dành cho Taliyah. Bên cạnh đó bạn có thể chọn Taliyah Trượng pha lê Rylai để gia công chậm mục tiêu vì đó nếu đối phương có không ít tướng cơ động tốc độ di chuyển cao đồng thời nó cũng khiến Taliyah trở thành nặng tay không chỉ có thế.

Phương pháp lên đồ Taliyah chuẩn nhất

Hình thức lên đồ Taliyah đi Mid, mật tịch lên đồ Taliyah đi Mid đường giữa cũng gần giống đi Rừng - cứ max AP SMPT mà đánh nhé. Nếu Taliyah buộc phải đối đầu và cạnh tranh cùng những tướng pháp môn sư tay dài cấu rỉa mạnh, hoặc nhiều cảm giác khống chế như: Zoe, Syndra, Leblanc, do đó hãy lên Dây chuyền chữ thập nhé, để bảo vệ hơn với phần gì đấy khắc chế lại chúng. Còn 1 khi bạn đã xanh xao, đoạt điểm mạnh trước địch thủ, thì có vẻ lựa chọn Sách chiêu hồn Mejai nhé để từ đó vừa rẻ vừa công dụng - tăng cường bản lĩnh snowball round chiến - chiếm thắng lợi. Hoặc Taliyah bộ đôi: Mặt nạ đọa đầy cùng Trượng pha lê Rylai để tăng khả năng chống chịu với khả năng cấu rỉa đi đường - trụ đường tốt nhất.

Cách thức lên đồ Taliyah đi Mid

Cách chơi Taliyah

Taliyah phải đứng trên mặt đất thường để gây sát thương tối đa và bộ kỹ năng của chính bản thân mình. Bên cạnh đó trao đổi giải pháp với địch thủ hãy ngóng khi mặt đất hết chuyển đổi để bây giờ chất nhận được cô giống như kích hoạt một loạt đạn từ Quăng Địa Chấn(Q) về phía kẻ địch. tiếp nối phối hợp cùng Quăng Địa Chấn(W) với Tấm Thảm Bất Ổn (E) để làm chậm khống chế mục đích và đánh hạ đối thủ. các kĩ năng của Taliyah sẽ đạt hiệu quả tốt nhất khi cô phối hợp nó cùng Tấm Thảm Bất Ổn (E) từ đó full bộ Taliyah điều đơn giản sẽ là E(làm chậm) với W(khống chế, hất ngược lại) để Q(để hạ gục) - nếu kẻ thù có ý định bỏ chạy, chúng ta có thể cần đến Tốc biến để đè bẹp. năng lực Quăng Địa Chấn (W) hơi gian truân cần dùng cùng phải 1 chút time, do vậy địch thủ có vẻ dễ ợt né tránh, chính vì vậy trong những giao tranh Taliyah thường phải anh em giữ chân được đối phương - khi đó cô rồi sẽ sử dụng một cách chuẩn xác. Chiêu cuối Mặt Đất Dậy Sóng(R) rất ấn tượng trong công việc chia cắt đội hình đội hình địch, nhưng Taliyah cũng cần sử dụng một cách hợp lý, kẻo sẽ bẫy đẩy anh em của bản thân vào tình huống nguy hiểm.

Lối chơi Taliyah hay nhất

Chế ngự Taliyah

Khi Taliyah dùng Tấm Thảm Bất Ổn, hãy coi chừng Quăng Địa Chấn. Nếu cô ta ném bạn vào bãi mìn, bạn sẽ mất máu nặng đấy. Phi Thạch chỉ chắc là bắn về một hướng. Nếu cô ta ném đá vào người chơi, hãy né sang bên. Nên chú ý Taliyah trước khi giao tranh ở những phạm vi hẹp. Cô ấy dường như khiến bạn bị tách bóc khỏi bạn bè ngay sau đó bằng Mặt Đất Dậy Sóng. trong lúc Taliyah lướt đi cùng Mặt Đất Dậy Sóng, chịu sát thương từ tướng hoặc trụ sẽ khiến Taliyah văng khỏi tường. với các điểm khắc chế và kìm hãm sức khỏe của Taliyah, đông người giống như tham khảo qua để bao gồm kiến thức khi đối đầu và cạnh tranh cùng vị tướng này khi đi đường.

Trên đây mô tả của Skmoba về bảng Ngọc suport tái tổ phù hợp cho Taliyah mùa 10 với một trong những phương thức lên đồ của Taliyah bắt đầu để game thủ tìm hiểu thêm. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội hình chiến thắng và vị tướng Phù Thủy Đá trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น