หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Làm ra làm sao để tắt, bật tựa game tự nhặt đồ của Game PUBG Mobile?

Tác dụng tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile đem đến rất nhiều công dụng cho những bạn. nhất là đối với các người chơi mới, chưa chắc chắn lựa chọn cái gì làm cho vào balo của bản thân thì đây là một lợi thế giúp họ nhặt chóng vánh vũ khí phải nhớ khi đánh. Nhưng mặt khác công dụng này lại để cho người chơi mất ít nhiều thời gian để bố trí lại túi balo của chính bản thân mình, khi bạn cần phải lựa chọn sa thải sản phẩm khác ra hoặc không lấy thêm vật phẩm nào nữa. Lúc đó chúng ta có thể tắt chức năng auto loot đồ đi để tự chọn lựa các mặt hàng phải loot. Để giúp đỡ bạn học cách thức tắt, bay công dụng loot đồ hãy đọc ở bài viết tiếp sau đây.

Chỉ dẫn bí kíp nhảy, tắt công dụng tự động nhặt đồ trong vòng PUBG trên di động

Bắt đầu tiên, Anh chị khởi động trò chơi PUBG trên di động, sau đó từ trên đồ họa chính của trò chơi game thủ hãy lựa chọn vào biểu tượng Settings - setup như ở đoạn bộc lộ bên dưới hình. Hoặc nếu đang trong thời gian chơi game, chúng ta cũng có thể lựa chọn vào tượng trưng này ở góc trên, bên cần phải hình nền (gần cùng map thu nhỏ) để thiết đặt tựa game auto bật tắt nhặt đồ này.

Lựa chọn cài đặt ở phía bên buộc phải màn hình

Chuyển hẳn qua bước thứ hai, khi bối cảnh thiết lập - Settings hiện ra, trong phần folder thiết đặt, rồi sẽ ra mắt 4 tùy lựa chọn nhặt đồ ở phía bên trên, lúc này chúng ta có thể chọn lựa không ít nút điều chỉnh của Game rõ ràng như giao diện, độ nhạy của súng xuất xắc điều khiển và tinh chỉnh hero. trong những số đó hãy lựa chọn nút điều khiển Pick Up để khiến cho bạn đi đến tác dụng auto nhặt đồ. cùng những người chơi muốn tắt phiên bản tự nhặt đồ bình thường khi đi loot, họ chỉ việc chọn lựa mục trước tiên 'Auto Pick-Up' và biến đổi nó sang nút Disable.

Lựa chọn nút Pick Up như hình

Ở bước thứ ba, khi đã ở hình ảnh của Pick Up, cùng những người chơi muốn tắt phiên bản tự nhặt đồ thông thường khi đi loot, ở bên trên cùng giao diện cài đặt này bạn sẽ thấy các tùy lựa chọn nhặt được bay auto. bạn cũng có thể tắt nó đi (Disable) và nếu nhảy lên thì Các bạn lại bấm vào đó (Enable), những tùy chọn lựa auto nhặt túi balo gồm: tự động nhặt (Auto Pick-Up) là bạn sẽ tự động nhặt mọi loại đồ bình thường. tiếp theo là tự động hóa nhặt súng lục (Auto Pick-Up Pistol) bạn phải auto nhặt súng lục và chung cục là dừng nhặt auto khi mà danh sách được thu gọn (Stop tự động pick-up when danh mục is collapsed) được hiểu theo có nghĩa dừng tự động hóa nhặt đồ từ hòm đồ của những người đã bị hạ. tự động nhặt túi balo cấp 3 (Auto pick-up Lv.3 Backpacks) là bạn phải tự động hóa nhặt balo 3 với sản phẩm cấp độ 3 như nón, giáp…

Chỉ trong mục Pick Up, bạn sẽ nhận thấy có 4 tùy lựa chọn như hình

Ngoài ra, ở phần bên dưới game thủ rất có thể setup nhặt phần giới hạn số lượng đạn cho các loài vũ khí khác nhau để nhằm mục đích kiểm soát con số vũ khí chất con số cùng phụ trợ cho trận chiến đc dài hơi, đồng thời tăng thêm sức mạnh so với đội mình.

Đồng thời, trong những khi này bạn hãy không bao giờ quên rằng, chỉ trong nút lựa chọn có đến tận 4 tùy chọn tự động hóa cho bạn nhặt đồ với người chơi nên chọn tính năng bật, tắt chịu ràng buộc tùy thuộc vào thói quen loot đồ của bản thân khi tập luyện từ đó giúp đỡ bạn có đc khả năng với vũ khí để đấu đc mượt nhất. Nhưng chúng tôi khuyên gamer tuyệt vời nhất thì hãy để loạt game tự động nhặt tất cả, cũng chính vì như vậy thì trong khoảng time khởi đầu các bạn sẽ không hẳn tốn phút giây để click chuột hoặc bấm phím nhặt đồ, cùng từ đó loot đồ sẽ đc chóng vánh hơn điều đó nhằm để tiêu diệt kẻ địch nhảy xuống với Quanh Vùng và gamer.

Phụ thuộc lối chơi và thói quen của chính mình mà bạn cũng có thể thiết lập những tùy chọn này theo phương pháp riêng của bản thân. với quan điểm của người viết, để hầu hết thể loại tự động pick-up ở dạng được kích hoạt, sẽ đỡ cần phải Để ý đến xem có phải nhặt món này tuyệt có nên lấy đồ kia không? hi vọng cùng những cốt truyện và mật tịch bay, tắt loại game tự động nhặt đồ các bạn sẽ luôn nhớ và di chuyển nhanh lẹ để điều hành và kiểm soát vũ khí có trong vòng tay với chơi kĩ thuật, leo rank lên Đứng top nhanh nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น