หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Lulu được Riot Games buff mạnh vì quá nhát trong chiến Trường Chân Lý

Mọi khi phiên bản chơi Trường Chân Lý đc cập nhật, độc giả lại vô cùng hoảng sợ đón ngóng sự biến hóa của các vị tướng, các hệ/tộc mới. và bạn dạng chơi Trường Chân Lý mùa 4 cũng như vậy, Riot Games đặt ra nhiều thay đổi với có nhu cầu mùa giải này sẽ có tương đối nhiều phương án đa dạng với thú vui hơn. tuy nhiên, trong dịp 4, Lulu đã làm nhiều bạn cảm thấy thuyệt vọng khi sức mạnh của vị tướng này quá nhát không đủ để làm ra số lượng sát thương cần nhớ để chiến tranh và kẻ thù, chính vì như thế, Lulu được Riot Games buff mạnh nhằm mục tiêu khắc phục nhược điểm bên trên.

Lulu là vị tướng quá yếu trong vòng đấu Trường Chân Lý mùa 4

Lulu là một trong những vị tướng không được người chơi trọng dụng, thậm chí là đánh giá thấp trong vòng chơi Trường Chân Lý mùa 4 vì bộ kĩ năng của Lulu không thể tạo ra sát thương. Vị tướng này có khả năng tung chiêu đến 2 lần nhờ buff Hệ Tộc nhưng lại không còn tạo nên bất cứ con số sát thương nào. Đó là một trong điều rất chi là không mong muốn. triết lý của đấu Trường Chân Lý là sự việc đa chủng loại về đội hình thì việc những game thủ muốn bỏ Lulu ra khỏi meta Game đã khiến Riot Games cần vào cuộc. Đó cũng chính là Lý Do mà Riot Games lên kế hoạch chỉnh sửa để vị tướng này đc người chơi đánh giá cao hơn, tạo nên lượng sát thương tương đối ổn định mỗi khi vị tướng này tung chiêu trong trận đấu.

Lulu quá nhát trong chơi Trường Chân Lý mùa 4

Riot Games buff mạnh cho tướng Lulu

Đợt chỉnh sửa new của Lulu chỉ trong chiến Trường Chân Lý đã xong xuôi, vị tướng này đã ra mắt bên trên máy chủ PBE cùng các chuyển đáng chú ý như: Giảm lượng máu cộng thêm của kĩ năng từ 350/500/100 xuống còn 300/450/600 đồng thời tăng time hất tung từ 0.75s lên đến 0.8s.Ngoài ta, kĩ năng của tướng Lulu để giúp đồng chí gia tăng đc buff khổng lồ Hóa 20/30/40% sát thương đến khi trận chiến ngừng. những game thủ buộc phải lưu tâm rằng kỹ năng này nên dành cho các vị đồng minh thấp máu nhưng chưa đc buff vĩ đại Hóa. dù rằng con số máu cộng thể của các vị bằng hữu được buff năng lực sẽ ảnh hưởng giảm tuy nhiên việc phụ trợ cho các quân cơ chủ lực ngày càng tăng số lượng sát thương có vẻ suport cho Lulu có lợi hơn trước. Chính biến đổi này cũng khắc phục được điểm yếu của tướng Lulu là không hề làm nên lượng sát thương cho team đại chiến của bản thân mình.

Riot Games đã triển khai biên tập tướng Lulu

Việc tăng con số sát thương khủng cho bạn hữu sẽ rất chi là có lợi, nếu gamer dường như đạt đc mốc 3 pháp sư thì khi đó để giúp đỡ Lulu biểu đạt hết khả năng của chính mình. Chỉ số tăng sát thương là không giới hạn ở cả sát thương vật lý và sát thương phép, chính vì Nguyên Nhân đó mà bất cứ vị tướng nào nhận ra được buff của tướng Lulu đều chắc là tạo nên số lượng sát thương đầu ra rất chi là rộng. đặc biệt về giai đoạn cuối Game, buff sẽ càng mạnh, điều đó giúp cho những vị tướng dồn hết con số sát thương lên kẻ thụ, càn quét cuộc chơi cùng chóng vánh giành chiến thắng. Nếu sự biên tập của Riot Games dành cho vị tướng Lulu này được chơi trên máy chủ chính thức thì chắc chắn rằng vị tướng này sẽ cú lột xác ngoạn mục nhất chỉ trong chơi Trường Chân Lý mùa 4 vì nó dường như lan rộng lượng sát thương khủng không giới hạn. đặc biệt quan trọng đặc biệt là Lulu hình như thích hợp với nhiều đội Hình như dù vậy đấu tốt Thiện Xạ trong số tình huống phải hạ gục kẻ thù nhanh để làm chủ cuộc chơi.

Chú ý những thay đổi của tướng Lulu bắt đầu chỉ ở sever kiểm tra, có thể nó còn đc biến hóa tiếp để vị tướng này được trọng dụng hơn trong chiến Trường Chân Lý trước khi nó đc chính thức công bố trên sever. dẫu thế, đây cũng là tín hiệu đáng mừng và game show, Riot Games đang từng bước chuyển đổi những vị tướng nhát để chúng nhanh lẹ quay quay về cùng sự lột xác vĩ đại.

Lulu có khả năng liên tiếp đc chỉnh sửa

Như thế, sự biến đổi của vị tướng Lulu trong đợt biên tập này bền chắc sẽ đem đến những bất ngờ cho game thủ. Vị tướng này rồi sẽ trở nên có lợi với được game thủ trọng dụng nhiều hơn nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น