หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Kinh khủng Crossfire Legends: các tựa game đấu không hề bỏ lỡ

Nếu chỉ một vài năm trước đây, khi lui tới các tiệm trò chơi, cách thức đột kích nổi tiếng nhất gần như chắc chắn rằng Đột kích - Crossfire. dù vậy, trước việc đăng quang của dòng trò chơi đột kích vượt qua - Battle Royale, cùng đại diện thay mặt tiêu biểu là PUBG, Crossfire đã lu mờ hơn không ít.

Thời buổi này, số người chúng ta cũng có thể nhìn thấy chơi Crossfire tại những cửa hàng trò chơi là...hầu như không tồn tại. loạt game này chủ yếu còn sống sót qua phiên bản trên hệ máy điện thoại.

Các bản này được tùy chỉnh một chút để hợp với đời máy di động và tỏ ra đầy đủ cạnh tranh ở mức để vượt qua chỉ trong thế giới trò chơi ngày càng khốc liệt.

Chẳng thế mà nhà phát triển VNG mới có vẻ trình làng bản Crossfire Legends được quảng cáo rầm rộ là một trong “bom tấn” của làng Game Việt. và hướng đến xem nó có gì đáng thử qua nhé!
Crossfire Legends có tương đối nhiều phiên bản đấu khác biệt, suport tăng sức cạnh tranh của cuộc chơi này so với những đối phương bên trên cộng đồng
Crossfire Legends có tương đối nhiều phiên bản đấu khác biệt, suport tăng sức cạnh tranh của cuộc chơi này so với những đối phương bên trên cộng đồng
Có túi balo nhiêu tựa game chiến trong Crossfire Legends?

Tổng cộng có 4 mục đấu chính góp mặt trong phiên bản Crossfire Legends, gồm: Thi đấu (PVP), Khiêu đấu (PVE), nói qua cùng vui nhộn (Casual). chi tiết về mỗi loạt game đấu đc biểu lộ tiếp sau đây.

Thi chiến (PVP) - loạt game người chơi người phong phú

Loạt game PVP - Player versus Player - người chiến người, là xương sống của bất cứ trò chơi đột kích online nào. cuối cùng thì bạn vẫn thích tỷ thí cùng anh em, bằng hữu, tuyệt các bạn khác hơn là suốt cả ngày ngồi chiến với máy.

Thể loại chiến PVP còn là công cụ giao lưu tuyệt vời, phụ trợ gamer có thời cơ kết nối cùng các người với sở thích, mặc kệ khoảng xa về địa lý.

Chỉ trong Crossfire Legends, mục đấu PVP có không ít cách thức con riêng, gồm: Sinh tử, chiến máy, Đặt bom với chiến đội.
Crossfire Legends cập nhật vừa đủ những xu hướng của Game bắn nhau tiến bộ
Crossfire Legends cập nhật vừa đủ những xu hướng của Game bắn nhau tiến bộ
Khiêu chiến (PVE) - giải phiền cùng máy

Tựa game PVE - Player versus Enemies có thể PVP là tựa game không thể không có trong vòng bất kỳ trò chơi đột kích nào. đấy là cách thức khá điều đơn giản, giúp cho bạn có thời cơ thử sức với các khiêm tốn bot do máy điều chỉnh, và những cấp bậc gian khó khác nhau.

PVE tuy không hề vui với chân thật như PVP, tuy nhiên này lại rất phù hợp với những người new lần đầu "mần thân" và trò chơi. Hoặc dễ chơi là người ta có nhu cầu có một đối tượng người dùng cân bằng và không thực sự gian lao lường để luyện năng lực ngắm bắn mà thôi.

Chỉ trong Crossfire Legends có 2 thể loại PVE là Boss thế giới và Phó phiên bản quái vật. đấy là những thể loại chơi cho biết thêm đơn vị phân phối Crossfire rất biết rõ bắt theo thịnh hành mạng xã hội để hấp dẫn thêm người hâm mộ.

Nhất là Phó bạn dạng zombie. tựa game này ăn theo trào lưu bắn xác sống đang tràn ngập bên trên xã hội mà ngay tất cả các loại game như PUBG trên di động cũng không bỏ dở thời cơ khai thác.
Những đối tượng người dùng game thủ không giống nhau vẫn sẽ khám phá đc cho chính bản thân mình thể loại chiến tương xứng trong vòng Crossfire
Những đối tượng người dùng game thủ không giống nhau vẫn sẽ khám phá đc cho chính bản thân mình thể loại chiến tương xứng trong vòng Crossfire
Tựa game xả stress (Casual)

Đây thực chất cũng chính là một mục chơi PVP khác, tuy thế nó có Gameplay dễ chịu, đơn giản, xả stress hơn, tôn vinh tính giải trí.

Loại game Casual trong Crossfire Legends có 2 mục đấu nhỏ:

- Loạn đấu Bighead: Đây thực chất đó là phiên bản chơi team của phần PVP, với 2 nhóm đấu và nhau theo 2 thể thức chiến hạ cuộc không giống nhau. dù, điểm xả stress, xả stress hơn của Loạn đấu Bighead là việc với mỗi lần dính đạn, đầu của bạn sẽ...to lên. cơ chế này giúp cho bạn cần tính toán hơn trong mỗi pha dịch rời của bản thân mình, bởi việc đầu lớn hơn cũng đồng nghĩa và việc nó biến thành mục đích dễ ngắm bắn hơn. các pha headshot - một phát ăn ngay vì vậy mà dễ đc kẻ thù triển khai hơn.

- Zombie: Vâng, lại là zombie, hết ra mắt trong mục PVE, những khiêm tốn quái vật còn liên tiếp đc nhà sản xuất Crossfire Legends khai thác trong mục Casual. chỉ trong thể loại này, mọi nhóm đấu sẽ không còn đối kẻ thù nhau nữa, mà cùng bắt tay chống lại sự trỗi dậy của bè bạn zombie khát máu.

Cách thức share

Như các game show thiên hướng về chơi đối chọi, tựa game giới thiệu của Crossfire Legends mang người chơi vào một mạch Game theo cốt chuyện dựng sẵn, và các địch do máy tinh chỉnh và điều khiển.

Chỉ trong chế độ này, người chơi được chọn giữa 2 mức độ gian khổ khác biệt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น