หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Mật tịch học chiến AOE dễ hiểu rõ nhất

Chế độ AOE - Age of Empires đã được tung ra mạng xã hội 2 thập kỷ nay. tưởng chừng như tuổi đời đến bậc “lên lão” sẽ khiến nó không còn trụ vững được trước sự tiến lên như vũ bão của ngành công nghiệp trò chơi. Nhưng không, AOE hiện vẫn hấp dẫn đông đúc xã hội game thủ tập luyện cùng thi chơi, bên trên phạm vi thế giới.

Điểm hạn chế về giao diện, cùng công nghệ 2 chiều cũ kỹ, được Đế chế bù đắp lại bằng một game Play cân bằng đến hoàn chỉnh, “kinh điển” của dòng Game phương án giây phút thực - RTS. Ngoài ra còn cần nói đến cảm xúc cùng nhiệt huyết của lượng độc giả trung thành.

Chính điều đó cũng khiến cho Age of Empires dễ tiếp cận hơn so với các người bắt đầu đấu lần đầu, nhất là Các bạn trẻ, những người có khả năng tuổi đời còn...thua Age of Empires.

Và tập chơi Age of Empires từ những bước cơ bản ban sơ tiếp sau đây.
Age of Empires là một trong Game RTS kinh khủng
Age of Empires là một trong Game RTS kinh khủng

ABC về lối chơi Đế chế

Về bước đầu, trong Age of Empires, gamer lựa chọn cho bản thân một dân tộc, kế tiếp dẫn dắt dân tộc đó nâng cấp phồn thịnh qua 4 giai đoạn khác biệt, cũng là 4 giai đoạn có thật trong lịch sử thế giới, đó là:

Stone Age: Thời kỳ đồ đá.
tool Age: Thời kỳ tool.
Bronze Age: Thời kỳ đồ đồng.
Iron Age: Thời kỳ đồ sắt.

Mỗi thời kỳ lại có những yêu cầu nhất định về mặt khoáng sản bắt đầu có khả năng "lên đời". Lên thời kỳ lớn hơn, đồng nghĩa với việc tải technology tối tân hơn, giúp đỡ nền tài chính nâng cấp nhanh lẹ hơn cùng quân sự mạnh bạo hơn.

Phần cốt lõi của dòng Game RTS nói chung với AOE dành riêng là làm sao để có thể ổn định đc giữa những nguyên tố trên, nhằm mục tiêu tạo ra một Đế chế có sức mạnh hầu hết lớn nhất để tiến quân chinh phạt những người chơi khác, hòng đoạt thắng lợi rút cục.
Kinh tế tài chính là bộ xử lý phải ghi nhớ của một trận chiến Age of Empires
Kinh tế tài chính là bộ xử lý phải ghi nhớ của một trận chiến Age of Empires

Bắt tay vào chinh phạt nào

Khi một ải đấu nhập môn, các bạn sẽ đc trưng bày 3 nông dân và 200 thực. Ngay lập tức ban sơ hãy xin thêm dân để sở hữu đc nguồn lao động dồi dào cho việc khai thác khoáng sản.

Tài nguyên trong Game gồm có: gỗ, thịt, vàng cùng đá.

Do điều kiện đặt lên trên đời 2 dễ chơi chỉ là có 500 thực với thiết kế hoàn thành những nhà BS, BB cùng BG nên lúc đầu bạn chỉ cần chủ yếu vào việc khai quật 2 loại khoáng sản gỗ với thịt. mặc dù vậy cũng cần được tìm kiếm mật tịch phân bố lao động làm thế nào để cho việc hoàn thành những điều kiện kia được nhanh nhất, qua đó bổ trợ lên đời 2 đc nhanh nhất.
Đây là những Kinh nghiệm khá "nâng cao" mà game thủ nên tìm hiểu thêm sau khi đã rõ lối chơi Age of Empires bước đầu.

Lên mỗi đời sẽ tốn khoảng thời gian nhất định chứ không hẳn ngay lập tức, nên nhớ điều đó. trong lúc ngóng lên đời 2 dứt, chúng ta cũng có thể điều quân đi tìm thêm thực với gỗ.

Sau thời điểm lên đời 2, mục tiêu đơn giản là...lên tiếp đời 3 càng sớm càng tốt. Bởi đấy là đời cần thiết nhất trong vòng Age of Empires.
Đòi hỏi đặt trên đc đời này là có đc 800 thực với xây đc những nhà BM cùng BA (hoặc BL). chính vì như vậy bản lĩnh ổn định trong các việc khai quật khoáng sản của bản thân lại đc dịp đem ra không dễ dàng.

Việc thứ nhất sau khi lên đời 2 là kiếm đầy đủ gỗ để xây những nhà quân BL và nhà chợ BM. trong lúc tìm gỗ cùng xây những tài nguyên này thì phải cân bằng tài tình với việc khai thác thực, để khi 2 nhà xong xuôi thì 800 thực cũng sẵn sàng.

Lúc này game thủ hãy bấm nút lên đời 3. trong những lúc chờ đón, giống như điều bớt quân sang khai quật thêm vàng, ở kề bên 2 tài nguyên gỗ cùng thịt như từ đầu màn.

Sau thời điểm lên đời 3, người chơi đã chiếm lĩnh bộ xử lý bước đầu nhất để xây dựng quân đội và đi chinh phạt gamer khác.
Trông qua có thể dễ chơi, nhưng để có vẻ hiểu cùng vận dụng thuần thục các giải pháp trong vòng AOE là điều không dễ một chút nào
Trông qua có thể dễ chơi, nhưng để có vẻ hiểu cùng vận dụng thuần thục các giải pháp trong vòng AOE là điều không dễ một chút nào
Điều đầu tiên phải làm là nâng cấp bánh xe ở trong nhà chợ và sóc dân ở bên trong nhà chính.

Giờ đây, các bạn sẽ đứng trước một lựa chọn nên ghi nhớ trong những việc đổi mới quân team. đó là xây cất quân team dựa trên bộ binh giáp lá cà - chém, xuất xắc là các cung thủ bắn đạn từ xa.

Nếu đầu tư theo hướng chém, bạn buộc phải thực hiện cải thiện công cùng giáp cho ngựa chém hoặc lạc đà ở trong nhà BS. Bên cạnh đó đó nếu tìm lối đánh dùng cung, cũng trong nhà Bs, dù thế bạn cần phải nâng chặt gỗ.
Để lên đc đời 4, ở bên cạnh những căn hộ đã xây qua 3 đời đầu, gamer còn phải thêm 1000 thực với 800 vàng.

Sau thời điểm lên được đời 4, sát bên việc tiếp tục gia hạn “hậu phương” nông dân vững chắc, bạn phải dần xua quân đội đi mở rộng góc nhìn maps và chinh phạt các người chơi khác.

Trên đây chỉ là các chỉ dẫn bước đầu cho tất cả những người new bước đầu chơi Age of Empires. những Kinh nghiệm tinh vi với “cao cấp” hơn rồi sẽ được bọn tôi gửi đến Các bạn trong số những bài viết chuyên sâu khác. Chúc game thủ có sự bắt đầu thuận tiện và AOE.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น